ดีแทค ทุ่ม 88 ล้านบาท ทำแคมเปญคืนกำไรลูกค้าเติมเงิน

THB 1000.00
ดึง เงิน ดี แท ค

ดึง เงิน ดี แท ค  กด *137 โทรออก แล้วกด 1 เพื่อยกเลิก SMS ข่าวสาร ความบันเทิง หรือกด 2 เพื่อยกเลิก SMS บริการเรียกเก็บเงิน หรือกด 3 เพื่อยกเลิก SMS โฆษณา หรือกด 7 เพื่อยกเลิกทุกบิการ · โทร หักจากวงเงินค่าใช้บริการรายเดือนของเหยื่อ เมื่อคนร้ายได้รับเงิน สำหรับยอดเงินที่คนร้ายได้รับพบว่า แม้ในปัจจุบันดีแทคจะยังไม่สามารถ

ติดต่อค่ายมือถือ ไม่ว่าจะเป็น AIS DTAC หรือ TRUE เพราะธนาคารไม่สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ ดีแทค โทร 1678 หรือติอต่อผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก dtac; ทรูมูฟ เอช โทร เพิ่งรู้ตัวว่าซิมดีแทค โดนตัดสัญญาณ เป็นเบอร์ที่ผูกไว้เป็นพร้อมเพย์ มีการใช้โอนเงินเข้ามาตลอด ล่าสุดเมื่อวานก็ยังใช้ ขนาดเติมเงินใหม่ ก็โดนหักไปไม่เป็นไร แต่วาง เลย พอเช็คยอดอยู่ดีดีก็มีใจดีให้ยืมมาอีกแล้ว ถ้า

เพิ่งรู้ตัวว่าซิมดีแทค โดนตัดสัญญาณ เป็นเบอร์ที่ผูกไว้เป็นพร้อมเพย์ มีการใช้โอนเงินเข้ามาตลอด ล่าสุดเมื่อวานก็ยังใช้ ขนาดเติมเงินใหม่ ก็โดนหักไปไม่เป็นไร แต่วาง เลย พอเช็คยอดอยู่ดีดีก็มีใจดีให้ยืมมาอีกแล้ว ถ้า บริการเช็กยอดเงิน และวันคงเหลือ โทร *101# ; ศูนย์รวมโปรโมชั่น โทร *1003 หรือ *1004 หรือ *103* รหัสแพ็กเกจ> # หรือ *104* รหัสแพ็กเกจ> # ; บริการใจดีให้ยืม โทร *1010 หรือ *110#

Quantity:
Add To Cart